Đại hội Chi bộ Trường PTDTNT THCS Ba Tơ nhiệm kỳ 2022-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Thị trấn Ba Tơ, sáng ngày 14/6/2022, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết, đại hội chi bộ trường PTDTNT THCS Ba Tơ nhiệm kì 2022 – 2025 đã tổ chức thành công tốt đẹp!

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Văn Cảm – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy thị trấn, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị trấn Ba Tơ; đồng chí Phạm Thị Đối – Ủy viên BCH Đảng Ủy Thị trấn Ba Tơ,  Phó chủ tịch UBND thị trấn cùng toàn thể đảng viên thuộc chi bộ trường PTDTNT THCS Ba Tơ có mặt tham dự.

Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo chính trị của chi bộ, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2020-2022, báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022; Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo tổng hợp góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Thị Trấn BA Tơ và được sự nhất trí cao của các đảng viên dự đại hội.

Đồng chí Đinh Xuân Bách –  Bí thư chi bộ lên phát biểu khai mạc Đại hội

Đồng chí Trịnh Văn Cảm – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy thị trấn, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị trấn Ba Tơ đã phát biểu và biểu dương những thành tích mà Chi ủy và đảng viên trong chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua cũng như chỉ đạo nhiệm vụ chi uỷ, chi bộ cần thực hiện tốt trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Đồng chí Trịnh Văn Cảm phát biểu chỉ đạo trong Đại hội

Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chi ủy, Bí thư, Phó bí thư theo đúng qui định của điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Kết quả bầu cử, đại hội đã bầu đồng chí Đinh Xuân Bách (Bí thư Chi bộ), đồng chí Đinh Thị Biên (Phó Bí thư Chi bộ) và đồng chí Đinh Ngọc Văn (Chi ủy viên).

Ban chấp hành mới ra mắt

Tặng quà lưu niệm cho BCH cũ

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ trường PTDTNT THCS Ba Tơ phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra. Phấn đấu đạt chi bộ trong sạch vững mạnh góp phần cho quê hương giàu đẹp, văn minh của thị trấn Ba Tơ.