HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng thứ bảy (24/9/2022), trường PTDTNT THCS huyện Ba Tơ tổ chức họp phụ huynh học sinh để triển khai nhiệm vụ năm học 2022- 2023

Buổi họp phụ huynh đầu năm là dịp quan trọng để nhà trường triển khai kế hoạch hoạt động học tập của cả năm tới phụ huynh học sinh, là lúc giáo viên lắng nghe những ý kiến và giải đáp thắc mắc từ phụ huynh về việc ăn ở và học hành của các em tại trường. Trường PTDTNT THCS Ba Tơ đã tổ chức thành công buổi họp phụ huynh đầu năm với tinh thần đó.

Từ 7h sáng các giáo viên chủ nhiệm đã có mặt tại các lớp học để kiện toàn công tác chuẩn bị đón phụ huynh. Đúng 7h30, Thầy Đinh Xuân Bách – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ về công tác tổ chức, chủ đề năm học, các hoạt động trọng tâm trong năm học 2022 – 2023 và quan điểm phối hợp giáo dục giữa gia đình và nhà trường.

Thầy Đinh Xuân Bách – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ về công tác tổ chức, chủ đề năm học, các hoạt động trọng tâm trong năm học 2022– 2023 và quan điểm phối hợp giáo dục giữa gia đình và nhà trường.

Sau khi tổ chức hội nghị tại sân trường, phụ huynh học sinh dự cuộc họp tại lớp học.

Nhiều phụ huynh đã cởi mở nói lên những suy nghĩ cá nhân, cùng nhau thảo luận, nêu ý kiến của mình. Từ đó thống nhất thành quy tắc hợp tác giữa giáo viên – phụ huynh để cùng hỗ trợ các em trong ăn ở, học tập, rèn luyện tốt hơn.

Cuối buổi họp, mỗi lớp đã bầu chọn ra ban Đại diện Hội cha mẹ học sinh của lớp năm học 2022 – 2023 để cùng tham gia vào các hoạt động tại trường.

Một số hình ảnh của buổi hội nghị PHHS đầu năm