Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Thực hiện hướng dẫn Liên đoàn lao động huyện Ba Tơ và Phòng GD&ĐT huyện về việc tổ chức Hội nghị viên chức; người lao động năm học 2023- 2024. Được sự chỉ đạo của Chi ủy chi bộ, ngày 07/10/2023 Công Đoàn trường PTDTNT THCS Ba Tơ phối hợp với nhà trường đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024.

Quan cảnh buổi Hội nghị 

        Tham dự Hội nghị có 33 viên chức và người lao động của nhà trường. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

        Điều hành chương trình Hội nghị gồm có 02 đồng chí: Nguyễn Mậu Hải (Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường); Trần Trung Hy (Chủ tịch công đoàn nhà trường) và tổ thư ký gồm 02 đồng chí:  Võ Thị Cẩm Vân (Thư ký Hội đồng); Nguyễn Thị Thiêm (GV tổ Khoa học Tự nhiên) làm thư ký Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Mậu Hải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Trần Trung Hy – Chủ tịch Công đoàn chủ trì Hội nghị

        Thay mặt Chủ trì hội nghị, đồng chí Đinh Thị Biên – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2022-2023, đồng chí Đinh Ngọc Văn – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua đánh giá thực hiện Qui chế dân chủ trong trường học và đồng chí Nguyễn Mậu Hải Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua Dự thảo Nghị quyết năm học 2023-2024 với mục tiêu chung là thực hiện tốt chủ đề năm học “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi chọn học sinh giỏi; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

Đồng chí Đinh Thị Biên – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết
năm học 2022-2023

Đồng chí Đinh Ngọc Văn – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua đánh giá thực hiện Qui chế dân chủ
trong trường học

Đồng chí Đồng chí Nguyễn Mậu Hải thông qua dự thảo Nghị quyết năm học 2023-2024

        Hội nghị cũng được lắng nghe các dự thảo văn bản quy chế, quy định gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường như: Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024; Quy tắc ứng xử văn hóa trong trường học; Quy định hoạt động chuyên môn của trường PTDTNT THCS Ba Tơ năm học 2023-2024 và những năm học tiếp theo; Ban hành Quy chế xét, đề nghị thi đua, khen thưởng; Quy chế đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức; hành Quy chế quản lý,tổ chức các hoạt động đối với học sinh khu nội trú; Quy chế làm việc và mối quan hệ công tác của trường PTDTNT THCS Ba Tơ.

        Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Hội nghị tiến hành thảo luận để đóng góp, xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, các văn bản quy chế, quy định gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến thảo luận của các cá nhân,  tổ chức, đoàn thể trong nhà trường.

        Đồng chí Nguyễn Mậu Hải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và các cá nhân tổ chức có liên quan đã lắng nghe các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Ý kiến thảo luận đóng góp của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể trong nhà trường.

        Cũng trong buổi Hội nghị thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường đồng chí Nguyễn Mậu Hải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Đinh Thị Biên – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong năm học 2022-2023.

 

Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong năm học 2022-2023.

        Tại Hội nghị đồng chí Trần trung Hy – Chủ tịch công đoàn đã phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024 .

       Sau một buổi sáng làm việc tích cực, khẩn trương và nghiêm túc. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Thay mặt nhà trường đồng chí Nguyễn Mậu Hải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Trần Trung Hy – Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã Ký kết và thông qua Qui chế phối hợp công tác; Đăng ký giao ước thi đua giữa Ban lãnh đạo nhà trường với BCH Công đoàn cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Mậu Hải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Trần Trung Hy – Chủ tịch Công đoàn nhà trường Ký kết và thông qua Qui chế phối hợp công tác; Đăng ký giao ước thi đua giữa Ban lãnh đạo nhà trường với BCH Công đoàn cơ sở.

           Trước khi kết thúc Hội nghị đại diện tổ thư ký, đồng chí Nguyễn Thị Thiêm thông qua Nghị quyết Hội nghị;

        Hội nghị viên chức và người lao động Trường PTDTNT THCS Ba Tơ năm học 2023 – 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bước vào năm học 2023-2024 với biết bao thử thách, tập thể  nhà trường quyết tâm tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sự năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững sự phát triển nguồn trí lực cho đất nước.

Người viết: Đình Sanh