HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với các thầy cô giáo. Chiều ngày 18/11/2022 Liên đội trường PTDTNT THCS Ba Tơ đã tổ chức Hội thi Cắm hoa Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là sự kiện nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng 20/11 tri ân các thầy cô giáo, tạo ra đợt sinh hoạt sôi nổi, hào hứng nhằm giúp cho Đội viên có một không khí thoải mái để đạt được nhiều kết quả học tập tốt hơn,tạo tình đoàn kết, giao lưu giữa các lớp với nhau nhằm thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau học hỏi và giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực học tập và rèn luyện, đồn thời tạo kỹ năng cho các Đội viên trong các hoạt động thi đua, thể hiện tình cảm chân thành đối với quý cô nhân  ngày 20/11.

Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với chủ đề “Tôn sư trọng đạo” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của lớp học sinh. 08  đội thi đến từ các lớp đã thỏa sức sáng tạo để làm ra những tác phẩm nghệ thuật đa dạng, đẹp mắt và ý nghĩa, Mỗi lẵng hoa mang một sắc thái, hình dáng, một ý tưởng, một hình thức thể hiện khác nhau như những lời tri ân chân thành và sâu sắc gửi đến thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, công bằng và khách quan, Ban Giám khảo đã chọn lựa ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải.

 

 

 

Một số hình ảnh của hội thi