Tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thiết thực hướng tới Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), thấm nhuần đạo lý “Tôn sư trọng đạo”, nhằm tri ân sự đóng góp to lớn của các thầy, cô giáo đối với ngành giáo dục. Sáng ngày 19/11/2022, Trường PTDNT THCS Ba Tơ tổ chức tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Về tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo UBND Thị Trấn Ba Tơ, Đại diện hội phụ huynh học sinh 8 lớp, các cô, chú, thầy, cô nguyên là cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, lãnh đạo giáo viên nhân viên của nhà trường.

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại lịch sử truyền thống, cũng như những đóng góp to lớn của ngành giáo dục đối với sự nghiệp trồng người trong suốt 40 năm qua, truyền thống hiếu học của dân tộc ta, các thế hệ nhà giáo đã phát huy truyền thống yêu nước, yêu nghề, cần cù, sáng tạo, gương mẫu hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của ngành. Qua đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong toàn trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng được nhu cầu dạy học trong tình hình mới, có những đóng góp to lớn trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của trường.

Phát biểu tại buổi  tọa đàm, đồng chí Đinh Y Nam, P. Bí thư Đảng ủy Thị trấn Ba Tơ đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà thầy của trường đạt được trong những năm học vừa qua, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể các thầy giáo, cô giáo tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy tốt phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, từng bước đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí Đinh Y Nam – P. Bí thư đảng ủy thị trấn Ba Tơ

Cũng tại buổi tọa đàm, nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022. Trong năm học qua, Nhà trường vinh dự được công nhận Tập thể lao động Xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh; về cá nhân có 01 đồng chí được CSTĐCS, 07 đồng chí được UBND huyện tặng giấy khen.

 

Khen thưởng cho các cá nhân tập thể

Tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của TrườngPTDTNT THCS Ba Tơ đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, viên chức, nhân viên của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn nội tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Thêm một số hình ảnh đẹp trong các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Nhà trường.